วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ครั้งที่ 3 วันที่ 16 พฤศจิกายน 2553

วันนี้อาจารย์ให้นักศึกษาแต่ละกลุ่มออกมาเสนองาน กลุ่มข้าพเจ้านำเสนอ โฆษณา โดย น้อง อนุบาล 3
>> จากนั้นได้อาจารย์อธิบาย ถึงเรื่อง การพูด คือ เป็นการพูดสื่อสารกับผู้อื่น >> ในการจัดการเรียนการสอนให้กับเด็กควรมีการให้เด็กได้เล่าเรื่องจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้น
>> ได้ฝึกทำคำทายปริศนา
ฉันตั้งชื่อมันว่า กระแป๋ว
กระแป๋ว เป็นสิ่งไม่มีชีวิต กระเเป๋ว คืออะไร
เพื่อนตอบว่าเป็นกระจก
กระเเป๋ว คือกระจก
ฉันตอบว่าไม่ใช่ กระเเป๋ว ไม่ใช่กระจก
กระแป๋ว เป็นสิ่งไม่มีชีวิต และมีหู 2 ข้าง
กระแป๋ว คืออะไร
เพื่อนตอบว่า ตุ๊กตาหมี
ฉันตอบว่าไม่ใช่ กระแป๋ว ไม่ใช่ตุ๊กตาหมี
กระแป๋ว เป็นสิ่งไม่มีชีวิต มีหู 2 ข้าง และมีสีส้ม
เพื่อนตอบว่า ที่คาดผม
ฉันตอบว่าไม่ใช่ กระเเป๋วไม่ใช่ ที่คาดผม
กระแป๋ว เป็นสิ่งไม่มีชีวิต มีหู 2 ข้าง มีสีส้ม ใส่ของได้พาไปไหนมาไหนได้
เพื่อนตอบว่า กระเป๋า
เพื่อนเก่งมาก กระแป๋ว คือ กระเป๋า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น